Cách phân biệt các loại mành sáo nhựa ngoài trời

     Nếu quý anh chị đã sử dụng các loại mành sáo nhựa ngoài trời nhiều năm có lé sẽ không xa lạ gì với những loại mành sáo nhựa đã được tư vấn. Tuy nhiên, với những anh chị mới sử dụng lần đầu thì việc phân biệt các loại mành sáo nhựa ngoài trời sẽ có nhiều khó khăn bởi nhiều mẫu mã và chủng loại của sản phẩm này. Bài viết này sẽ giúp anh chị hiểu kỹ hơn về các loại mành nhựa ngoài trời hiện nay trên thị trường.

manh-sao-nhua-ngoai-troi
Mành sáo nhựa giả gỗ treo ban công trước nhà


    Mành sáo nhựa ngoài trời có 3 loại chủ yếu là: Mành sáo nhựa ống mỏng, mành sáo nhựa ống dày và mành sáo nhựa giả gỗ. Tất cả các loại này đều được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau : che nắng mưa ban công, che nắng cho quán cafe, nhà hàng, nhà chòi, nhà gỗ,... Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Nếu như mành sáo nhựa giả gỗ ngoài trời được tin dùng bởi độ thẩm mỹ cao, nan mành chắc chắn và có độ bền lâu với thời gian, thì những tấm mành sáo nhựa xanh trắng ống 2cm lại được ưu chuộng bởi có nhiều màu sắc đẹp hài hòa với nhiều không gian sử dụng,...
    Mành sáo nhựa giả gỗ có nan rộng 1cm, màu như màu vân gỗ, đan bằng dây dù loại 1 3 sợi vô cùng chắc chắn. Đồ bền của một tấm mành sáo này có thể từ 3 - 5 năm.
   Mành sáo nhựa xanh trắng với ống có độ rộng 2cm, gồm ổng dày và ống mỏng, hiện đang được rất ưu chuộng trên thị trường với nhiều màu sắc và mức giá mành sáo nhựa loại này khá phù hợp.

MẪU MÀNH SÁO NHỰA NGOÀI TRỜI MỚI NHẤT 2017

mau-manh-sao-nhua-ngoai-troi

mau-manh-sao-nhua-ngoai-troi-1

mau-manh-sao-nhua-ngoai-troi-2


     Mọi thông tin cần tư vấn và báo giá, anh chị vui lòng liên hệ :
HOTLINE : 0909 62 7700 - 02835 100 479
EMAIL : tretrucvietsun@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua mành nhựa xanh trắng ngoài trời giá rẻ tại TPHCM

Mua mành tre giá rẻ TPHCM tại Mành Tre Việt Sun tiết kiệm lên tới 30%

Lắp đặt mành sáo trúc trong nhà trọn gói giá rẻ tại quận 7