Mua mành nhựa xanh trắng ngoài trời giá rẻ tại TPHCM

   Những tấm mành nhựa che nắng che mưa ngoài trời đã không còn quá xa lạ với người dân Sài Gòn bởi mức độ phổ biến và lâu đời của sản phẩm này. Nhắc đến những tấm mành nhựa che nắng ban công, thì hình ảnh những tấm mành nhựa xanh trắng ngoài trời thường xuất hiện đầu tiên trong tâm thức mọi người. Theo thời gian, những tấm mành nhựa xanh trắng được năng cấp lên từ chất lượng ổn định hơn, nhiều mẫu mã hơn, chất liệu làm ra sản phẩm tốt hơn,...

mành nhựa che nắng che mưa

MẪU MÀNH NHỰA NGOÀI TRỜI MỚI NHẤT 2017

mau manh sao nhua ngoai troi

mau manh sao nhua ngoai troi 1

mau manh sao nhua ngoai troi 2


    Sử dụng những tấm mành nhựa xanh trắng ở đâu thì phù hợp ?
- Ban công trước nhà để che nắng che mưa
- Ban công căn hộ, chung cư
- Quán ăn, nhà hàng, quán cafe
- Trường học bệnh viên, công ty,....
     Mua mành nhựa ngoài trời giá rẻ hiện nay cũng vô cùng đơn giản, thay vì chạy lòng vòng các cung đường, các chợ để mua những tấm mành về nàh tự lắp đặt, thì nay Mành Tre Việt Sun sẽ giúp tất cả các anh chị tiết kiệm tối đa thời gian để dành cho gia đình. Chỉ cần gọi cho chúng tôi, sẽ có nhân viên xuống tận nơi, khảo sát, tư vấn, đưa mẫu, báo giá và sau đó là lắp đặt nhanh chóng trong vòng 48h với thời gian bảo hành 6 tháng (Thay vì không bảo hành hoặc chỉ bảo hành 3 tháng như trước đây)

mành nhựa ngoài trời giá rẻ
Lắp đặt mành sáo nhựa tại nhà trọn gói giá rẻ

     Giá mành sáo nhựa ngoài trời nhiều anh từng sử dụng qua đã biết, giá dao động từ 120,000 vnđ/m2 - 180,000 vnđ/m2 tùy thuộc vào mẫu và kiểu cách mẫu mà khách hàng lựa chọn.
     Mua mành sáo nhựa tại Bình Thạnh, anh chị có thể ghé ngay : 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh để xem và đặt hàng trực tiếp.
Mọi thông tin cần tư vấn, quý anh chị liên hệ :
Hotline : 0909 62 7700 - (028)35 100 479

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua mành tre giá rẻ TPHCM tại Mành Tre Việt Sun tiết kiệm lên tới 30%

Lắp đặt mành sáo trúc trong nhà trọn gói giá rẻ tại quận 7